Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011

Chia sẻ của bạn Hà Việt Đức - Lớp K54A2

 
Năm 2010 là một năm rất hạnh phúc đối với tôi , năm đó tôi đã nhận được học bổng Watanabe – Kanda,nhận được học bổng là niềm vui , niềm vinh dự và cũng là nguồn động lực rất lớn cho tôi cũng như những sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng này.
Vào học năm 2009 tôi được biết học bổng Watanabe – Kanda tổ chức xét học bổng cho sinh viên  Khoa Toán – Cơ – Tin học , được biết quỹ học bổng Watanabe – Kanda là quỹ học bổng do hai ngài Watanabe và Kanda lập ra xuất phát từ tấm lòng của người Nhật đến với những sinh viên Việt Nam nhằm giúp cho sinh viên vượt qua khó khăn để vươn lên và đạt được những ước mơ và thành công trong cuộc sống, vì thế tôi thầm mong sẽ nhận được học bổng này..
 Với niềm ao ước đó tôi đã phấn đấu để có thể nhận được học bổng này, tôi quyết tâm học tập thật tốt , tự giác học tập , đầu tư thời gian , công sức cho việc học và năm 2009 – 2010, 2010  - 2011 ,hai năm liền tôi vinh dự được nhận học bổng Watanabe – Kanda, nhận được học bổng tôi càng có quyết tâm cao hơn nữa cố gắng nâng cao thành tích học tập của mình .
Học bổng Watanabe – Kanda thật sự là nguồn động lực rất lớn cho những sinh viên nghèo  vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, sinh viên luôn có những ước mơ và hoài bão, và ước mơ về được học bổng và hoài bão nhận được học bổng Watanabe – Kanda là những ước mơ và hoài bão chính đáng nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét