Thứ Tư, 5 tháng 10, 2011

Chia sẻ của bạn Vũ Thị Hồng Mơ

Niềm vui sướng vỡ òa khi tôi được tin mình được nhận học bổng Watanabe. Tôi thực sự rất vui và bất ngờ. Hành động đầu tiên của tôi là gọi điện về báo cho bố mẹ. Tôi muốn mẹ chia sẻ với tôi niềm vui ấy. Gia đình tôi còn nhiều khó khăn. Bố mẹ phải nuôi 3 chị em tôi ăn học. Điều đó quả không phải dễ. Học bổng Watanabe đã san sẻ bớt nỗi lo cho gia đình tôi. Tự trong đáy lòng mình, tôi luôn cảm thấy biết ơn sâu sắc tới Qũy học bổng này,đặc biệt là người đã sáng lập lên nó. Tôi xin hứa sẽ gắng sức học tập để không phụ tấm lòng,làm mờ đi ý nghĩa của học bổng. Tôi mong quỹ luôn sát cánh, nâng đỡ cho thật nhiều bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới bác Watanabe và quỹ học bổng. Chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến với bác và Qũy học bổng Watanabe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét